03.6660.9990

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự – Thể hiện đẳng cấp thượng lưu

Thiết kế nội thất biệt thự là công trình có diện tích lớn, với chi phí thiết kế cao vì vậy đòi hỏi sự tinh tế của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm bởi vì nội thất bên trong biệt thự mang tính cá nhân hóa cực kì cao.

Giới thiệu thiết kế nội thất biệt thự

Nội thất biệt thự là một tấm gương phản chiếu mọi thứ của chủ sở hữu. Nó có thể phản ánh lối sống hoặc là cả tính cách riêng của họ. Nói đến biệt thự, người ta liên tưởng đến ngay những khu dân cư có giá trị cao, sang trọng và thiết kế cầu kỳ tinh tế.

 

Thiết kế nội thất biệt thự từ ngoài vào trong đều thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Nội thất biệt thự là đồ nội thất phù hợp để được sử dụng trong các căn biệt thự. Hầu hết các chủ nhà không mong muốn tìm phải một dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự không uy tín. Tình trạng khi thiết kế nội thất một cách hời hợt và thô kệch sẽ khiến giá trị của toàn bộ ngôi biệt thự bị giảm sút nghiêm trọng

Tuy nhiên với Babon, nhưng điều lo lắng đó không còn là vấn đề khiến khách hàng phải bận tâm nữa. Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi đã làm hàng trăm dự án và đem lại những không gian sống tuyệt vời cho khách hàng thân yêu.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm thiết kế nội thất biệt thự, hãy liên hệ đến hotline của Babon để được chuyên viên tư vấn lắng nghe và giải đáp các thắc một cách chính xác nhất nhé.

Lợi ích khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự.

Tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng, mình tự lên ý tưởng thiết kế và tự xây biệt thự sẽ đỡ tốn chi phí khi đi thuê kiến trúc sư. Điều đó đúng khi bạn cũng là một người am hiểu chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự.

Nhưng với những chủ nhà không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì đây lại là một bài toán khó. Khi căn chỉnh chi phí khi mua nguyên vật liệu không đúng sẽ tốn thêm một khoản phát sinh từ đó vừa mất thời gian vừa tốn kinh phí của gia chủ.

Biệt thự là một trong những công trình nhà ở rất cao cấp do đó việc gia chủ hay chủ đầu tư đòi hỏi cách bố trí, sắp xếp khoa học, tối ưu hóa công năng và phong thủy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nếu kiến trúc sư chỉ là dân “tay ngang” trong ngành này thì việc thiết kế nội thất biệt thự khoa học và tiện nghi là điều rất khó hoặc tốn rất nhiều thời gian.

Một đơn vị chuyên thiết kế  nội thất biệt thự sẽ có đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực này để giúp bạn có được ngôi nhà đẹp mà lại tiết kiệm được rất nhiều thứ từ công sức lẫn tiền bạc và thời gian.

Bắt kịp xu hướng mời.

Đội ngũ kiến trúc sư sẽ được đào tạo liên tục về chuyên môn, những xu hướng mới nhất sẽ được cập nhật những kiến ​​thức về thiết kế nội thất biệt thự nhàng ngày, hàng tháng để giúp chủ nhân có những ngôi nhà biệt thự thời thượng.

Không lo vấn đề thiết kế ra đời thực bị chênh lệch lớn.

Có nhiều chủ nhà không cần thuê thiết kế mà chỉ cần hình dung ngôi nhà trong đầu, vẽ nó ra giấy, sau đó mua đồ nội thất cần thiết.

Tuy nhiên, sau đó người ta phát hiện ra rằng cách bố trí bên trong không hợp lý. Lúc này, nếu muốn thay đổi, bạn phải tốn rất nhiều tiền. Khi thiết kế nội thất biệt thự, kiến ​​trúc sư sẽ thi công không gian nội thất của bạn trên phần mềm chuyên nghiệp.

Nói một cách đơn giản, thiết kế nội thất biệt thự sang trọng sẽ được kết hợp với kiến ​​trúc để mang đến một không gian thoải mái, dễ chịu mà vẫn đảm bảo mỹ quan và công năng. Vì vậy, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn khi thuê kiến trúc sư thiết kế nội thất cho “tổ ấm” của mình.

Các hạng mục thiết kế nội thất biệt thự cần lưu ý.

Hạng mục phòng khách biệt thự

Khi bước vào mỗi ngôi nhà, vị trí đầu tiên bạn thường thấy đó chính là phòng khách. Phòng khách được coi là linh hồn, ở vị trí trung tâm của mỗi ngôi nhà. Thiết kế nội thất biệt thự cho phòng khách cần đảm bảo yếu tố thoáng đãng. Chính vì vậy căn phòng này luôn được mọi người quan tâm, trú trọng trong việc thiết kế và bày biện đồ đạc.

Ví dụ Nếu bạn là một người thích hơi hướng cổ điển nhưng vẫn hài hòa với nét đương thời, thì thiết kế nội thất biệt thự pháp sẽ phù hợp với bạn.

Hạng mục phòng bếp biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự cho không gian nhà bếp là hướng tới sự tiện nghi và sang trọng. Nhưng trên hết vẫn phải đảm bảo đầy đủ được công năng của căn bếp. Nhà bếp là nơi giữ lửa của căn nhà, nơi đây phải thật tinh tế, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí không gian rộng mở, thoáng đãng và thân thiện.

Các khu vực nhỏ trong bếp nến được đặt một số đồ gia dụng hiện đại, sang trọng. Những nội thất trong nhà bếp có phòng ăn chung tạo ra một không gian tương tác cho các thành viên trong gia đình.

Hạng mục phòng ngủ biệt thự

Thiết kế nột thất cho phòng ngủ cần được chú trọng trong việc sắp xếp các đồ nội thất bên trong. Việc chọn lựa những đồ vật, nội thất nhỏ gọn, màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng sẽ tạo ra một không gian tĩnh lặng nhẹ nhàng và thư thái, rất phù hợp để nghỉ ngơi.

Không gian cho phòng ngủ không cần quá rộng để tránh tạo cảm giác choáng ngợp, hay có những không gian thừa cho việc bày biện đồ đạc lộn xộn. Chính vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế để tạo ra không gian hài hòa, cuốn hút.

 

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về  thiết kế nội thất biệt thự xin liên hệ

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *