03.6660.9990

Công ty thiết kế nội thất HCM uy tín, hoàn thiện nhanh chóng, chi phí rẻ nhất hiện nay

Babon là Công ty thiết kế nội thất HCM một trong những thương hiệu uy tín, chúng tôi đã đem đến một không gian sống mỹ mãn cho hàng trăm khách hàng tại đây. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực mỗi ngày cho chúng tôi làm việc.

Giới thiệu về công ty nội thất hcm.

Tp HCM luôn là thành phố nằm trong top những thành phố phát triển bậc nhất tại Việt Nam. không chỉ bởi khả năng tăng trưởng nền kinh tế ấn tượng mà còn sự văn minh, hiện đại và yêu môi trường mà thành phố xây dựng.

Cùng với đà phát triển của nơi đây, ngành thiết kế nội thất chúng tôi được quan tâm hơn vì đời sống nhu cầu của khách hàng tại đây ngày càng nâng cao. Một không gian sống tốt đem lại tinh thần cũng như sức khỏe tốt cho khách hàng.

 

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm công ty thiết kế nội thất HCM. Hãy liện hệ đến hotline của chúng tôi. Babon luôn có nhân viên hỗ trợ tổng đài để lắng nghe ý và đưa ra lời khuyên cho quý khách.

Lý do nên chọn công ty thiết kế nội thất hcm.

Sau đây chúng tôi xin gửi cho khách hàng thân yêu biết một số những lợi ích mà khách hàng nên chọn công ty thiết kế nội thất hcm:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong ngành: Với sứ mệnh sáng tạo nên không gian sống và làm việc lý tưởng cho khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, tìm kiếm và phối trộn những phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất khác nhau. Babon đáp ứng cả các nhu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến thi công trọn gói, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi nhận bàn giao công trình từ chúng tôi trong nhiều năm.
  • Chính sách bảo hành: Được đánh giá cao với chính sách bảo hành và bảo trì công trình dài hạn sau khi bàn giao, Babon đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ, đảm bảo kịp thời bổ sung và hoàn thiện tối đa các chi tiết cần sửa chữa, thay thế nếu có trong thời gian công trình được đưa vào sử dụng.
  • Tiến độ rõ ràng: Tất cả các bước đều được tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp, có tiến độ rõ ràng, có giám sát trực tiếp về chất lượng và đảm bảo hoàn thiện theo đúng thời gian cam kết.
  • Sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo: Trước khi gửi đến khách hàng, Babon luôn kiểm tra sản phẩm một cách toàn diện, chi tiết từng bộ phận.

Quy trình thiết kế nội thất cho khách hàng.

Bước 1: Tư vấn khách hàng và lên ý tưởng thiết kế
Lên yêu cầu, ý tưởng là việc bạn vạch ra những mong muốn của mình một cách cụ thể và chính xác để đơn vị thi công hiểu và đáp ứng mong muốn của mình. Khi yêu cầu ý tưởng càng rõ ràng, thiết kế nội thất sẽ càng tỉ mỉ, chỉn chu theo đúng ý định của bạn.

Bước 2: Thiết kế 3D trên máy tính
Đơn vị thiết kế tiến hành khảo sát, đo đạc diện tích nhà thực tế và lên bản vẽ mô phỏng không giản ảo 3D. Khi bản vẽ hoàn thiện, hai bên sẽ trao đổi và điều chỉnh lại cho phù hợp hơn với nhu cầu của gia chủ.

Bước 3: Dựng 2D
Dựa trên bản 3D, đơn vị thiết kế sẽ bóc tách bổ kĩ thuật để đưa vào thiết kế sản xuất.

Bước 4: Báo giá vơi
Tùy từng các đơn vị nội thất khác nhau có những báo giá khác nhau. Vì thế khách hàng cần xin báo giá và so sánh về giá và chất liệu được sử dụng trong ngôi nhà mình để cân đối tài chính cho chính xác tương xứng với số tiền gia chủ bỏ ra.

Bước 5: Đi vào quá trình sản xuất
Nguyên liệu được nhập về nhà máy, đưa vào hệ thống máy móc hiện đại cắt, dán sản xuất thành phẩm.

Bước 6: Kiếm tra sản phẩm
Trước khi xuất xưởng, đồ nội thất được dựng thành sản phẩm hoàn chỉnh. Bộ phận giám sát kiểm tra kĩ lưỡng từng chi tiết trước khi đơn hàng được vận chuyển lên công trình.

Bước 7: Vận chuyển và Lắp đặt
Sản phẩm nội thất hoàn thiện xuất xưởng được đóng thành các kiện hàng chuyển vận chuyển bằng oto tới công trình. Đơn vị thi công tiếp nhận và lắp đặt đơn hàng.

Bước 8: Nghiệm thu và bảo hành
Khách hàng nghiệm thu sản phẩm. Tùy từng công trình theo hợp đồng thỏa thuận mà thời gian bảo hành sẽ dài, ngắn khác nhau.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về công ty thiết kế nội thất hcm xin liên hệ

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *