03.6660.9990

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại Thành Phố Thủ Đức Năm 2022

Giới thiệu về thiết kế nội thất biệt thự tại tp.Thủ Đức

Nội thất là nghệ thuật xử lý không gian bên trong của kiến trúc. Nếu như kiến trúc sư công trình được ví von như người sinh ra một cơ thể sống thì các nhà thiết kế nội thất là người “thổi hồn”, tô điểm để cơ thể sống đó trở thành một con người hoàn mỹ.

Do đó mỗi khách hàng đều muốn lựa chọn những đơn vị có khả năng làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, có trách nhiệm tư vấn, thiết kế và thi công những công trình biệt thự hoàn hảo nhất.

Hiểu được điều đó, công ty chúng tôi với tiêu chí đề cao chất lượng hơn số lượng, chú ý đến từng chi tiết trong khối thiết kế của mình để đem lại sự hài lòng cho khách hàng tại tp.Thủ Đức. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thay đổi mới lại nội thất biệt thự hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí.

Quy trình thiết kế nội thất biệt thự theo chuẩn quốc tế.

Nằm ở phía Đông Bắc và là một thành phố có tốc độ phát triển nhanh. Những năm gần đây rất nhiều tuyến đường chính được mở rộng thông Thủ Đức với các quận trung tâm. Những công trình xây dựng, căn hộ chung cư cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Việc thiết kế nội thất biệt thự cũng là một phần không thể thiếu của người dân tại Thủ Đức hiện nay.

Sau đây chúng tôi xin gửi cho bạn đọc quy trình thiết kế nội thất biệt thự gồm các bước như sau :

Bước 1: Thảo luận ý tưởng với kiến trúc sư của công ty.
Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình
Bước 3: Thiết kế sơ bộ kiến trúc, nội thất biệt thự
Bước 4: Duyệt thiết kế – Hình ảnh minh họa ý tưởng 3D bằng PC đồ họa cao cấp
Bước 5: Bàn giao Hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế nội thất.
Bước 6: Thương thảo về hợp đồng thi công
Bước 7: Sản xuất sản phẩm nội thất tại công ty chúng tôi.
Bước 8: Lắp đặt sản phẩm nội thất tại nhà khách hàng.
Bước 9: Bàn giao – thanh lý hợp đồng

Những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự.

Chú ý đến ánh sáng

Đối với phòng ngủ, gia chủ nên lắp những bóng đèn chiếu sáng cho từng khu vực như giải trí, học tập hay giường ngủ một cách hợp lý nhất để có thể mang lại cảm giác thoải mái. Cuối cùng, với không gian phòng bếp cần lưu ý đến số lượng, loại đèn và vị trí lắp đặt để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng vì đây là nơi người nội trợ chuẩn bị bữa cơm cho gia đình cũng là nơi toàn bộ thành viên sum họp bên mâm cơm ấm áp

Về đồ đạc nội thất

Tùy thuộc phong cách thiết kế mà lựa chọn những chất liệu, đồ nội thất trang trí phù hợp. Đồ trang trí phải hài hòa, gắn kết với nhau tạo thành một khối tổng thể không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa đồ trang trí và phong cách chất liệu sẽ đem tới không gian hoàn hảo nhất.

Về màu sắc

Màu sắc được chứng minh là một yếu tố quyết định đến giá trị thẩm mỹ của bất kỳ một phương án thiết kế nội thất nào. Không là ngoại lệ, trong thiết kế nội thất biệt thự, việc phối màu vô cùng quan trọng, cần đồng nhất với tông màu chủ đạo. Nếu như kết hợp quá nhiều màu sắc với nhau sẽ khiến không gian bị rối và trở nên lộn xộn, kém thẩm mỹ.

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *