03.6660.9990

Thiết Kế Nội Thất Trọn Gói Tại Tp.Hồ Chí Minh

Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói tại tp Hồ Chí Minh của chúng tôi.

Thiết kế nội thất là lĩnh vực vô cùng quan trọng để kiến tạo nên một không gian tổ ấm thẩm mỹ và tiện nghi. Tuy nhiên, nếu bạn thuê riêng từng đội ngũ cho mỗi hạng mục trong các khâu sẽ dẫn đến sự bất cập về thời gian, tiền bạc và nhân công. Do đó, thiết kế nội thất trọn gói đã được nhiều công ty, đơn vị chuyên nghiệp trong cùng lĩnh vực cung cấp thêm nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu có dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói tại tp.Hồ Chí Minh, để sử dụng dịch vụ, quý khách hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi nhé.

 

Có nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói tại tp. Hồ Chí Minh?

Bạn đã nghe nhiều về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói? Liệu bạn có biết nên hay không nên lựa chọn dịch vụ này. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì, qua đó phân tích cho bạn những ưu điểm, nhược điểm của dịch vụ này giúp bạn dễ dàng quyết định được mình có nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói không nhé!

phong cách thiết kế nội thất chung cư

 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì?

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói có thể hiểu là dịch vụ phục vụ khách hàng từ A – Z, từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, bố trí mặt bằng, thiết kế phối cảnh, ra bản vẽ thi công và xây những viên gạch đầu tiên đến khi hình thành công trình. Bạn chỉ cần bước chân vào sống trong căn nhà đã hoàn thiện như ý.

Quy trình từ thiết kế đến thi công một căn nhà hoàn toàn không đơn giản, ngoài ra chi phí để hoàn thiện căn nhà cũng không phải là một khoản chi phí nhỏ vì vậy sai sót ở một khâu cũng dẫn đến những thiệt hại không chỉ về tiền bạc mà còn về thời gian hay thậm chí là sức khỏe, do mất quá nhiều thời gian và công sức quản lý các đơn vị khác nhau, giám sát tiến độ, tính toán vật liệu thiếu đủ,….

Với dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, tất cả các khâu sẽ được quy về 1 mối. Khách hàng gần như sẽ có 1 chuyên gia tư vấn mọi thắc mắc. Một người tổng quản nắm hết các quy trình, tiến độ. Một người cam kết về chất lượng và kết quả ngay từ ban đầu. Do đó ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn phương án thiết kế thi công nội thất trọn gói từ 1 đơn vị, để góp phần giảm thời gian và công sức phải bỏ ra.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói.

Vậy Ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì?

Ưu điểm:

  • Giảm chi phí thiết kế:

Thông thường khi lựa chọn một đơn vị thiết kế bạn sẽ mất một khoản phí ra bản vẽ thiết kế, bao gồm mặt bằng bố trí và những phối cảnh giúp bạn hình dung ra không gian tương lai mình mong muốn. Và tùy vào mỗi đơn vị sẽ có mức phí khác nhau, có thể giao động từ 150.000/m2 đến 500.000/m2 hoặc cao hơn nữa tùy vào đơn vị thiết kế.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, khi đạt đủ điều kiện, thông thường các công ty sẽ có các chính sách ưu đãi giảm 50% hoặc có khi giảm hoàn toàn chi phí thiết kế này cho bạn.

  • Không mất phí triển khai kỹ thuật

Sau khi có bản vẽ thiết kế phối cảnh 3D ở trên, để những người thợ thi công có thể biết được chi tiết cấu tạo nội thất, kết cấu xây dựng, vị trí đường điện, nước,….cần phải có một kỹ sư triển khai ra chi tiết thi công. Đây là một bản vẽ quan trọng để có những kích thước, vị trí chuẩn xác để thợ thi công có thể hiểu và làm theo cũng như là căn cứ để giám sát thi công. Chi phí bản vẽ này có thể trong khoảng 50.000 – 100.000/m2.

Với dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói, phần ra bản vẽ kỹ thuật này sẽ được các đơn vị thiết kế thi công lo liệu hoàn toàn, và đây cũng là một khoản bạn sẽ tiết kiệm được kha khá.

  • Giảm chi phí vật liệu

Thông thường cũng có những suy nghĩ cho rằng việc tự đi tìm mua vật liệu sẽ lựa chọn được những chỗ rẻ hơn so với để một đơn vị báo khoán. Trong trường hợp may mắn có thể bạn sẽ tìm được một chỗ rẻ hơn hay có giá khuyến mãi. Nhưng đó thật sự là trường hợp khá hiếm hoi và cũng không toàn diện.

Một công ty thiết kế thi công thông thường đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều căn nhà, do đó họ đã tối ưu được những nhà cung cấp. Ngoài ra vì làm nhiều công trình nên gần như là một khách mua “sỉ” do đó chi phí mua sẽ tốt hơn so với bạn mua lẻ bên ngoài.

  • Giảm thời gian và công sức quản lý

Để tạo nên một công trình, cần có sự góp mặt của nhiều khâu, từ khâu làm thô đến nội thất, từ các đơn vị chuyên về gỗ hay sắt đến chuyên về cửa, hay về đèn,…không có 1 đơn vị nào có thể cung cấp tất cả mọi thứ. Do vậy để hoàn thiện công trình là sự quản lý, sắp xếp các khâu trước sau và giám sát chặt chẽ. Làm sao để công trình hoàn thiện đúng bản vẽ, đúng tiến độ và đúng kinh phí dự trù nhất.

Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, gần như bạn cắt được sự rắc rối ở trên và luôn nắm trong tay mọi thông tin về tiến độ công trình. Cùng với đó bạn chỉ cần quản lý tất cả từ 1 nguồn duy nhất. Điều này giúp bạn giảm thời gian và công sức đáng kể.

Vậy với quá nhiều ưu điểm kể trên, liệu dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói có nhược điểm gì?

Nhược điểm

Có thể thấy nếu bạn chưa có kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất thì dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói là hoàn hảo dành cho bạn. Và nó chỉ có 1 nhược điểm duy nhất có thể thấy là việc khó khăn khi tìm kiếm đơn vị mà bạn có thể ưng ý hoàn toàn từ khâu thiết kế đến thi công, để trao trọn niềm tin sử dụng hoàn toàn dịch vụ. Có khi bạn rất ưng phong cách thiết kế của 1 bên nhưng lại không ưng chất lượng thi công, hoặc ngược lại.

Quả thật để có thể hoàn thiện công trình đẹp từ thiết kế đến thi công, một đơn vị thiết kế thi công cần phải có thời gian và kinh nghiệm. Lời khuyên từ công ty thiết kế nội thất trọn gói của chúng tôi là bạn hãy xác định phong cách mình mong muốn, sau đó có thể khoanh vùng những công ty theo một số phong cách nhất định. Do đã làm nhiều công trình cùng thể loại nên kinh nghiệm và tay nghề sẽ dày dạn hơn.

 

Ai nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói?

 

  • Người xây dựng căn nhà đầu tiên

Theo kinh nghiệm của công ty chúng tôi, nếu bạn chuẩn bị xây dựng căn nhà đầu tiên việc lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ giúp bạn nắm chắc được quy trình. Cùng với đó bạn sẽ luôn có người tư vấn giải đáp thắc mắc ở tất cả các khâu khiến bạn an tâm hơn cho căn nhà đầu tiên và có kinh nghiệm cho những căn tiếp theo.

  • Người không có nhiều thời gian

Xây dựng một căn nhà là một việc tốn khá nhiều thời gian, với những căn hộ đã bàn giao cơ bản việc hoàn thành thiết kế và thi công cũng có thể mất từ 2-3 tháng. Đây là dạng công trình có thời gian thi công tương đối nhanh do phần thô đã gần như hoàn thiện. Với những căn nhà xây mới từ đất trống, tùy vào quy mô công trình có thể bạn phải mất thời gian theo dõi công trình 6 – 8 tháng, thậm chí cả năm.

Do đó nếu bạn khó lòng dành nhiều thời gian để giám sát, tìm nhiều đơn vị cho mỗi hạng mục khác nhau thì lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ giảm bớt cho bạn rất nhiều thời gian và khối lượng công việc.

  • Người không thuận tiện di chuyển

Nếu bạn đang làm việc và sinh sống ở thành phố, nhưng lại chuẩn bị xây nhà ở quê, hay địa điểm xây dựng căn nhà mới cách nơi bạn sống khá xa. Việc qua lại giám sát công trình hay xử lý tình huống tại công trình tức thời sẽ không thuận tiện. Một đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ linh động hơn trong việc kết nối các đơn vị thầu phụ khác nhau, giúp công trình luôn được giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Như những gì mà chúng tôi đã phân tích về dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói tại tp.Hồ Chí Minh, hi vọng bạn sẽ có thêm những thông tin mới giúp bạn phần nào hiểu được các quy trình cần làm việc, cũng như lựa chọn được phương án thiết kế thi công phù hợp với mình nhất.

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *