03.6660.9990

Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM

Giới thiệu về công ty thiết kế nội thất TPHCM

Trải qua một chặng đường dài trong lĩnh vực thiết kế nội thất TPHCM với hàng trăm dự án lớn nhỏ từ nhà ở, chung cư đến biệt thự chúng tôi tự hào vì đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại TPHCM

 

“Thổi hồn vào không gian sống”- Đó là câu nói mà công ty chúng tôi luôn ghi nhớ và muốn hướng đến trên con đường phát triển và hình thành công ty. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi luôn luôn tận tâm trong mỗi dự án, lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của khách hàng.
Nếu các bạn cần một đội ngũ thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM, hãy nhấc máy và liên hệ đến hotline của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ biến không gian sống trong mơ của bạn trở thành hiện thực

Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là công việc xây dựng linh hồn của một ngôi nhà, không chỉ phân chia không gian, chức năng các phòng mà còn là sự hòa trộn giữa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc và trang trí (bao gồm cả các yêu tố văn hóa, phong thủy) để tạo một môi trường sống tiện nghi, mang cá tính riêng của chủ nhà.

Có thể nói thiết kế nội thất là một tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy cần lựa chọn đơn vị đủ năng lực kiến tạo nên không gian đẳng cấp với chất lượng cao nhất.

Tầm quan trọng của ngành thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là một khâu cực kỳ quan trọng và không thể tách rời trong ngành kiến trúc. Kiến trúc chính là phần xác còn nội thất bên trong chính là phần hồn. Nội thất bao hàm không gian bên trong của công trình kiến trúc phục vụ nhu cầu làm việc, sinh hoạt hay giải trí và thư giãn. Điều này quyết định yếu tố thẩm mỹ và công năng của căn nhà.

Không gian nội thất được xem là phần hồn của ngôi nhà.Một công trình có kiến trúc bề ngoài hoành tráng, hình dáng độc đáo và hiện đại nhưng bố trí nội thất không hài hòa, không mang đến sự tiện dụng thì nó chỉ là một công trình chưa được hoàn thiện.

Ý nghĩa thực sự của việc thiết kế nội thất là gì?

Ẩn sau vẻ ngoài đẹp đẽ và sang trọng, việc thiết kế nội thất mang lại rất nhiều lợi ích không ngờ đến cho gia chủ:

  • Mang lại giá trị tinh thần to lớn: Việc sống trong một không gian đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái, làm việc năng suất hơn và đem lại sự thăng tiến trong công việc.
  • Đem lại sự an toàn cho người sử dụng: An toàn là lưu ý vô cùng quan trọng khi nói đến trong xây dựng.
  • Thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ: Sự đẳng cấp ở đây chính là sự hiện đại, nét nghệ thuật tinh tế trong không gian sống chứ không phải sự khoe mẽ, phô trương.

 Thiết kế nội thất có ưu và nhược điểm gì?

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất mới lạ, từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… rất được ưa chuộng, tuy nhiên mỗi phong cách đều có những ưu nhược điểm của nó, chúng tôi sẽ tóm gọn lại cho bạn tổng thể những ưu và nhược điểm của các phong cách này.

Ưu điểm:


–  Việc thiết kế nội thất mang lại giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ, ngoài được sống trong một không gian đầy tiện nghi thì bạn có thể tự hào với bạn bè, người thân về căn nhà của bạn.

– Bạn sẽ không phải lo lắng về diện tích của căn nhà bởi vì việc sắp xếp và bố trí trong thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa diện tích của mọi căn nhà.

-Công năng của vật dụng được chú trọng.

Nhược điểm:


Với thị trường thiết kế sôi nổi như hiện nay, lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất không hề đơn giản và chi phí thì cũng đắt đỏ. Bạn sẽ phải dành hàng giờ để tìm được một đơn vị thi công, rồi so sánh giữa đơn vị này với đơn vị khác, như vậy tốn rất nhiều thời gian.

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *