03.6660.9990

Cải Tạo Nhà Cũ Tại Quận 2 Năm 2022

Giới thiệu về dịch vụ cải tạo nhà cũ tại Quận 2.

Quận 2 nằm ở phía Đông Bắc của TPHCM, là nơi có khu đô thị mới Thủ Thiêm đang ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại, tài chính mới của thành phố. Chính vì vậy, nơi đây đang diễn ra quá trình đô thị hóa một cách mạnh mẽ. Và nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà, sửa chữa các công trình diễn ra ngày một nhiều hơn.
Những công trình, ngôi nhà đã cũ ở đây theo thời gian đã dần xuống cấp cần được cải tạo  để mới mẻ và cân xứng hơn với diện mạo của đô thị mới. Những công trình cũ còn gây ra nhiều nguy hiểm, sự mất an toàn cho mọi người. Do đó, cần phải nhanh chóng cải tạo các công trình này
Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cải tạo nhà cũ tại quận 2 uy tín trên địa bàn. Sở hữu số lượng nhân viên lành nghề lớn cùng các kĩ sư giỏi sẽ đến khảo sát tận nhà tính toán vật tư sau đó báo giá. Khách hàng có nhu cầu sửa sang, trang trí lại ngôi nhà cho đẹp. Chưa biết tìm dịch vụ sửa chữa nhà ở đâu tốt nhất? Hãy liên hệ với chúng tôi để lắng nghe nhân viên tư vấn.
Để có thể cải tạo căn nhà cũ của bạn thành không gian sống hay văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh  được tốt nhất. Chúng tôi xin gửi bạn đọc một số phương án sau đây để các bạn tham khảo trong quá trình cải tạo.
 Lưu ý khi cải tạo nhà cũ có gác lửng
  • Khi xây thêm gác xép dể cải tạo nhà cũ nhỏ, tầng gác xép tốt hơn để sử dụng làm phòng ngủ hoặc phòng nghiên cứu, sàn nhà sẽ là sàn gỗ. Bởi vì sàn gỗ có trọng lượng nhẹ, đi bộ sẽ rất thoải mái và rất ấm áp. Bằng cách này biến nó thành nhà 2 tầng, giúp tăng gần gấp đôi diện tích sử dụng, đây chính là một ý tưởng không tồi.
  • Đặc biệt đối với một số ngôi nhà cỡ nhỏ, nếu chiều cao sàn là đủ, cải tạo nhà cũ có gác lửng có thể tăng kích thước của căn phòng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, bạn phải yêu cầu các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm sửa nhà làm gác xép, để ngôi nhà sau khi cải tạo đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mỹ quan.

Kinh nghiệm sửa nhà làm gác xép để tăng diện tích sử dụng.

 

 

Phương án 2: Cải tạo nhà cũ thành thiết kế mở

Kết hợp phòng ăn với phòng khách là một giải pháp cho không gian mở. Nhiều người nghĩ rằng bếp mở không phù hợp khi sửa chữa cải tạo nhà cũ nhỏ. Thực tế, không gian mở giữa nhà bếp và phòng khách là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc cải tạo nhà cũ nhỏ.

Cải tạo nhà cũ, thay đổi căn nhà thành thiết kế mở

Cải tạo nhà cũ, thay đổi căn nhà thành thiết kế mở

Lưu ý cải tạo nhà cũ thiết kế không gian mở

  • Yêu cầu là nhà bếp phải có hệ thống thông gió tốt.
  • Có nhiều cách để bạn tạo ra được không gian mở cho căn nhà của mình. Bạn có thể sử dụng vách ngăn kính hoặc vách ngăn nhôm được thiết kế tinh xảo để căn nhà của mình vừa trông rộng rãi hơn, vừa tiện nghi để sử dụng.

Phương án 3: Phân bố khoảng cách giữa các phòng

Để cải tạo nhà cũ thành mới đẹp thì viêc phân bố khoảng cách giữa các phòng sao cho hợp lý là vô cùng quan trọng. Để thiết kế các kiểu nhà ống đẹp, thì diện tích của các phòng lý tưởng là:

  • Phòng ngủ: 12m2– 15m2
  • Phòng khách là 21m2– 30m2
  • Phòng tắm, còn lại nhà bếp, phòng tập thể dục, phòng kho: 5m2– 8m2
  • Ban công chiếm 5m2- 6m2

 

Lưu ý khi cải tạo nhà cũ 2 tầng

  • Khu ngăn cách nên ở chính giữa, như vậy hai phần ngăn cách ra có thể tạo thành hình vuông.
  • Nên sử dụng những đồ nội thất thấp để ngăn cách giữa hai không gian.Nếu bạn sử dụng một cái tủ cao hoặc một bức tường cao để làm tấm ngăn cách không gian, thì hiệu quả sẽ giảm đáng kể.
  • Đối với những phòng ngủ kiểu hẹp, dài thì theo ý tưởng cải tạo nhà cũ có thể sử dụng phương pháp giống như trên, dùng cái tủ thấp để phân tách phòng ngủ hẹp dài làm 2, một bên sẽ làm phòng đọc sách và phòng trang điểm.

Cải tạo nhà cũ tại TPHCM

Phương án 4: Lựa chọn nguồn sáng và trang trí đèn chiếu sáng

Với không gian sống dài và hẹp, khi sửa chữa nhà bạn nên tránh sử dụng quá nhiều đèn chùm pha lê, để không khiến cho một phòng khách nhỏ có cảm giác trở nên nhỏ hơn. Chọn một kiểu đèn chùm nhỏ đơn giản là được, cũng có thể căn cứ theo tình hình thực tế, khi thiết kế trần nhà có thể làm cái đèn nhỏ gắn trực tiếp lên trần hoặc sử dụng các đèn chiếu sáng khác.

Thiết kế nội thất phòng bếp tại TPHCM

Lựa chọn nguồn sáng và trang trí đèn chiếu sáng

Trên đây là những phương án mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để tham khảo.Vậy nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ cải tạo nhà cũ tại quận 2 chất lượng cao để cải tạo ngôi nhà của mình thì đừng quên liên hệ bên công ty chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY SẢN XUẤT -THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

CÔNG TY CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM.

Địa chỉ văn phòng: 3/1 Đường Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ công nghiệp: 29 Đường Bùi Công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Tphcm.

Địa chỉ xưởng gỗ tự nhiên: 109 Đường Số 7, Khu Phố 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tphcm.

Số điện thoại: 03.6660.9990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *